Áo mưa an trần đẹp chất lượng cao

Các sản phẩm áo mưa này không chỉ luôn an toàn cho bé mà còn giúp cha mẹ có thể yên tâm đưa đón con cái bằng xe máy trong mùa mưa. Ngoài độ bền, màu sắc phù hợp với cả các bé trai và các bé gái thì đây là sản phẩm có nhiều quy cách kích thước khác nhau, đáp ứng được các yêu cầu về sự phát triển nhanh chóng về thể chất của trẻ.
Sản phẩm áo mưa trẻ em được thiết kế tối ưu cho những cơ sở giáo dục trẻ em, đồ chơi và thời trang nhí đặc biệt là các trung tâm anh ngữ cho trẻ, trung tâm trò chơi hay các sản phẩm nội thất trẻ em muốn tạo ấn tượng cho các bậc phụ huynh và nâng tầm thương hiệu của mình. ao mua dep Công ty TNHH sản xuất áo mưa An Trần được thành lập vào 1992. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất áo đi mưa: áo mưa cánh dơi, đồ bộ, áo mưa trẻ em và hàng xuất khẩu Đài Loan, Nhật Bản, Châu Âu...
Là một công ty với hơn 23 năm trong ngành, chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, nâng cao chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của PHÚ KHANG đều phải trải qua quá trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngặt khi xuất kho được đảm bảo chất lượng tốt.




Mùa mưa đến, bạn muốn tìm cho gia đình và bản thân bộ quần áo dùng để đi mưa với chất lượng tốt, thương hiệu uy tín, mẫu mã và kiểu dáng hợp thời trang?
Hãy nghĩ ngay đến Áo mưa An Trần

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của thị trường, Công ty An Trần vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Thời trang cao cấp, bổ sung vào bộ sưu tập đồ bộ đi mưa cao cấp của mình.

Bộ đi mưa Thời trang cao cấp đã tạo ra sự đột phá độc đáo về ý tưởng thiết kế dựa trên nền tảng áo mưa bộ truyền thống, với mẫu áo và quần được thiết kế trẻ trung, ôm sát người mặc cùng với nhiều chi tiết tiện ích đi liền với sản phẩm như: túi quần bộ đi mưa có khả năng thông với túi quần mặc bên trong, túi chứa điện thoại di động bên trong áo, sọc phản quang kết hợp màu phối hiện đại giúp tăng tính an toàn cho người mặc. Không chỉ thế, lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường, Rando đã trình làng mẫu váy đi mưa thân thiện dành riêng cho phái nữ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và thời trang khi cơn mưa bất chợt ấp đến.

Bộ thời trang cao cấp với nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại cùng với nhiều kích cỡ phù hợp với vóc dáng của người Việt là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong những cơn mưa. ao mua canh doi Chuyên thiết kế và sản xuất các loại áo mưa làm từ nhiều chất liệu:
- Áo mưa
- Đồ bộ đi mưa
- Áo mưa Poncho
- Pardessus
- Áo mưa Manteaum
- Áo mưa nhựa PVC
- Áo mưa cánh dơi, v.v..
- Áo trùm xe các loại....
Nhận In quảng cáo logo, tên, thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp, cá nhân trên áo mưa - chất lượng in đẹp, bền & rõ nét.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất áo mưa quảng cáo, chúng tôi có thể tư vấn mọi yêu cầu bạn cần và báo giá để giúp chiến dịch thành công. Đừng ngần ngại liên hệ khi bạn có nhu cầu. Thông tin ban đầu chúng tôi cần cung cấp chính là đối tượng dự định sẽ sử dụng áo mưa, số lượng dự kiến, màu sắc ưa thích, thiết kế ưa thích của bạn và những yêu cầu liên quan khác. Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ đưa ra phương án in với những tiêu chí được mô tả rõ ràng trong đơn đặt hàng để bạn có thể hình dung, vẽ được một bức tranh toàn cảnh về chiến dịch in áo mưa của mình. Bước tiếp theo sẽ là tính toán và báo giá in áo mưa tối ưu cho khách hàng.
Trong các khoản thanh toán, chúng tôi có thể cộng thêm hoặc miễn phí chi phí thiết kế (nếu khách hàng có nhu cầu) tùy thuộc vào mức độ yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn mức giá rẻ đến bất ngờ với chất lượng cam kết chuẩn. Mục tiêu đơn giản của chúng tôi là tạo lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng là đơn vị có các chiến dịch quảng cáo liên quan đến áo mưa. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.
Để có thêm thông tin về mức giá in áo mưa, bạn có thể truy cập vào phần báo giá tại website này để có thể phác họa bước đầu dự án của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: ao mua tre em
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét