đất nền golden bay

khu do thi golden bay Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của khu du lịch quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với hệ thống sân Golf - Resort - Khách sạn 5,6 sao… cùng những tiện ích tại Golden Bay: trung tâm thương mại, nhà hàng, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học...Sau những phút thoả thích vùng vẫy cùng làn nước biển trong xanh của Bãi Dài, khi nắng băt đầu tắt, cũng là lúc bạn cùng gia đình thưởng thức các món hải sản, nhâm nhi ly rượu Champagne trong vườn nhà hay tại nhà hàng sang trọng của Golden Bay



dự án golden bay cam ranh Bắc bán đảo Cam Ranh được gọi là vùng đất vàng vì có bờ biển dài, cảnh quan đẹp, là một hòn ngọc thô rất tiềm năng.
Tại đây có hệ thống giao thông đường hàng không, đường bộ và đường biển rất thuận lợi và đang được nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới đầu tư phát triển, trong đó nổi bật nhất là dự án khu đô thị Golden Bay.
Dự án Golden Bay là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có diện tích rộng , sở hữu gần như hoàn hảo mọi điều kiện và trở thành một nơi ở lý tưởng, tuyệt vời vì :1. Thông tin dự án Golden Bay:
Dự án Golden Bay gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.
Dự án Golden Bay được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu ở thực của hơn 4000 chuyên gia Việt Nam và nước ngoài như Nga, Hàn Quốc, Mỹ…sẽ sinh sống và làm việc tại đây.
2. Vị trí thuận lợi :
Golden Bay tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh - nơi được quy hoạch thành khu kinh tế - du lịch trọng điểm, mang tầm Quốc gia và Quốc tế của tỉnh Khánh Hòa.
Nằm trong quần thể resort thuộc KDL Quốc Tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh (như Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân Gofl Cù Hin… trên trục Đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m (trục đường chính từ Nha Trang - Sân bay quốc tế Cam Ranh), gần quốc lộ 1A.
Từ Golden Bay, chỉ mất khoảng 30 phút để đến Thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang, 8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh - một trong 4 sân bay Quốc tế lớn nhất Việt Nam, 20 phút đến trung tâm TP.Cam Ranh.
Đặc biệt từ khu đô thị, chỉ vài bước chân, người dân nơi đây có thể tận hưởng những phút giây bên biển xanh gió mát của Bãi Dài
3. Mặt bằng dự án Golden Bay
Quảng trường Hạnh Phúc: 2,1ha
Hồ danh vọng: 7,3ha
Biệt thự song lập, biệt thự liền kề, biệt thự kết hợp dịch vụ, căn hộ kết hợp với khách sạn 4*
Công viên, trường học, sân tennis, sân cầu lông, phòng khám đa khoa, Nhà hàng, Trung tâm thương mại…
Mật độ xây dựng toàn khu 47%.Mật độ xây dựng toàn khu là 47%.
4. Kiến trúc vô cùng ấn tượng của golden bay
Dự án Golden Bay với nhiều kiến trúc nổi tiếng, đa màu sắc:
du an golden bay nha pho
Mẫu biệt thự tại Golden Bay

KIẾN TRÚC ÚC - KHÔNG GIAN MỞ HIỆN ĐẠI
Tiểu khu TASMANIA của dự án Golden Bay như một ốc đảo thu nhỏ với những mảng xanh rộng lớn, thiên nhiên trong lành cùng những ngôi nhà Vaucluse thiết kế theo kiến trúc mở, thu hút ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và những làn gió mát lạnh trong trẻo vào ban đêm.
KIẾN TRÚC TÂY ÂU - THANH LỊCH VÀ TINH TẾ
Tại Golden Bay Cam Ranh chúng tôi xây dựng nên ba tiểu khu mang đậm phong cách kiến trúc Tây Âu, LA MAISON (Pháp), PERGOLA (Ý), và PATIO (Tây Ban Nha) được trang trí bằng những chi tiết tinh tế, hé mở một không gian lãng mạng, cổ kính nhưng không kém phần sang trọng.
KIẾN TRÚC NGA - NÉT CỔ ĐIỂN QUYẾN RŨ
KRASNAYA - Một tiểu khu của dự án Golden Bay, được thiết kế mang đường nét kiến trúc Nga với những mái ngói nhiều màu sắc tạo nên một không gian mới lạ, sinh động. Nơi đây, dành riêng cho những ai đã từng đến và yêu thích Xứ Sở Bạch Dương yên bình và quyến
KIẾN TRÚC MỸ - MẠNH MẼ TỰ DO PHÓNG KHOÁNG
Kiến trúc của tiều khu COLONY trong Golden Bay với trường phái ghép khôi điêu luyện trong phong cách Art Deco, những ngôi nhà nhiều góc cạnh những lại thể hiện sự mềm mại, tao nhã. Nơi đây dành cho những chủ nhân với phong cách sống trẻ trung, mạnh mẽ, phóng khoáng và cá tính.
KIẾN TRÚC PHƯƠNG ĐÔNG - MỘC MẠC BÌNH YÊN
Bạn sẽ cảm nhận nét mộc mạc của Phương Đông khi đến hai tiểu khu HEYRI (Hàn Quốc) và TATAMI (Nhật Bản) trong đất nền dự án Golden Bay, nổi bật của phong cách kiến trúc này là sự hài hòa với mọi môi trường tự nhiên, không gian rộng mở thoáng đãng cùng màu sắc đơn giản những quý phái sang trọng.
5. Tiện ích dự án golden bay
Được quy hoạch để trở thành khu đô thị hoàn chỉnh, dự án Golden Bay hội tụ các tiện ích hiện đại như: trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học, sân tennis, sân cầu lông, khu căn hộ kết hợp đẳng cấp 4 sao, đặc biệt với hệ thống nhà hàng sang trọng.
du an golden bay 1
Cụm resort này chỉ cách dự án Golden Bay 10km
du an golden bay 2
Hệ thống điện ngầm, cây xanh đã hoàn tất ở trục đường Nguyễn Tất Thành
du an golden bay 3
Đầm Thủy Triều gần Golden Bay tương lai sẽ phát triển Khu Du Lịch Thủy Tạ
Trục đường Nguyễn Tất Thành đi qua cụm resort Diamond Bay, cách sân bay Cam Ranh 24km
du an golden bay 4
Bãi Dài trong xanh đối diện Golden Bay
du an golden bay 5
Bãi tắm hiện có ngay trước dự án Golden Bay
Một bãi biển xanh ánh màu ngọc bích với bờ cát trắng mịn đến không ngờ
6. Mức giá hợp lý golden bay
Với tất cả những ưu thế vượt trội, xứng tầm là một bất động sản quốc tế nhưng Golden Bay lại có một mức giá khởi điểm dự kiến khi công bố rất vừa phải và phù hợp với đại đa số người dân cùng tiến độ thanh toán linh hoạt chỉ 38 triệu trong 3 tháng.
Theo thông tin từ chủ đầu tư thì họ chấp nhận san sẻ lợi nhuận và đầu tư cùng những khách hàng đầu tiên quan tâm đến dự án với hình thức đăng ký giữ chỗ ban đầu cho những vị trí mà khách hàng yêu thích.
Được đánh giá rất cao, Golden Bay đang là một dự án đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ vô cùng hút khách trong tương lai.
95% diện tích đất dành cho du lịch, 5% còn lại dành xây dựng đô thị và KHÔNG THỂ MỞ RỘNG THÊM. Cho nên, từng tất đất nơi đây thực sự quý hơn vàng.
Đến đây bỏ xa những bộn bề cuộc sống hằng ngày chúng ta lại được tắm mình trong cái nắng ấm áp, đặt chân trên thảm cát mịn màng cùng những hàng dừa xanh xào xạc mà ngắm nhìn vùng biển ngọc bao la, bình yên và hiền hậu, chợt thấy tâm hồn an nhiên đến lạ.

PHÒNG KINH DOANH HƯNG THỊNH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
110 - 112 Trần Quốc Toản , P.7, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (+848) 35207604 - Hotline: 0901.33.79.55
Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.com
Website: http://datnengoldenbay.vn/
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Hi Bạn !
    Mình có website : datvang-tphcm.blogspot.com cần trao đổi textlink với website bạn.

    Gửi textlink của bạn cho mình nếu bạn đồng ý trao đổi nhé!

    Đây là texlink của mình !

    Nhà Đất TPHCM | Đất Vàng TPHCM

    Trả lờiXóa